Top 10 mẫu quần Short nam hot nhất mùa hè 2024

Copy of Mau bia bai viet 1

10+ mẫu quần short nam hot nhất năm 2024

1. Quần short kaki nam

Đứng đầu danh sách chính là chất liệu vải được xem là “quốc dân” – kaki. Loại vải này được làm 100% từ cotton nên sẽ mang đến cho người mặc cảm giác vô cùng mát mẻ. Quần short là một item đặc trưng của mùa hè nên vải cotton là lựa chọn phù hợp nhất. Một vài mẫu quần kaki khác sẽ sử dụng chất vải tổng hợp. Trong đó có sợi bông và sợi tổng hợp lại.

Ưu điểm của chất vải này chính là sự dày dặn cùng độ co giãn tốt. Khi mặc một chiếc quần vải Kaki, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tha hồ vận động. Kiểu quần này lên form cũng rất tốt đấy nhé. Có độ dài trung bình từ hông cho đến đầu gối.

Quần short kaki nam

Các mẫu quần short nam kaki đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên về quần áo đã kết hợp với các gam màu đối lập với nhau để có thể tạo nên điểm nhấn ở viền túi quần. Một số kiểu thì nằm ở phần sau lưng. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu quần có đính nút tròn nhỏ ở đằng sau. Đây cũng là một thiết kế khá độc đáo và sáng tạo đấy chứ!

  • Quần short kaki nam Hàn Quốc

Từ lâu, phong cách thời trang của xứ sở Kim Chi đã được rất nhiều người tiêu dùng Châu Á yêu thích. Vừa năng động lại vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất cá tính đấy nhé! Điểm để bạn có thể nhận ra những chiếc quần ngố nam này chính là họa tiết cực kì bắt mắt. Màu xanh dương đậm mix cùng họa tiết màu trắng nhỏ như một chiếc thuyền hay ngôi sao cũng chính là một gợi ý tuyệt vời.

Quần kaki phong cách hàn quốc

  • Quần short kaki nam giá rẻ

So với những trang phục khác thì quần short có giá tương đối rẻ. Chỉ với 150.000 đồng cho đến 300.000 đồng thì bạn có thể mua ngay cho mình một chiếc quần short rồi.

Những kiểu quần short nam Hàn Quốc rất phổ biến nên không khó để mua. Còn nếu như mua quần short từ các hãng thời trang có tiếng khác thì chắc chắn sẽ cao hơn. Giá sẽ dao động từ 500.000 đồng, tùy vài thiết kế và chất liệu của hãng.

2. Quần short thun nam thể thao

Vải thun đã quá quen thuộc với tất cả mọi người nhờ sự dễ chịu khi sử dụng nó. Quần short thun được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm, nó cũng được sử dụng chủ yếu là mặc ở nhà và nhiều kích cỡ người mặc khác nhau. Độ co giãn vừa phải cũng với khả năng thấm nước nhanh nên khi mặc cũng sẽ tạo được cảm giác nhẹ và mát.

Các mẫu quần short thun nam thể thao

  • Quần short nam lưng thun

Mẫu quần Sooc này thường có dây chun ở phần lưng nên bạn có thể điều chỉnh dây vừa vặn theo kích thước cơ thể. Item này không hề kén dáng mà ngược lại còn giúp cho phái mạnh che đi những khuyết điểm cơ thể như vòng hai kém săn chắc. Màu sắc quần short lưng thun nam thường trung tính và sẫm hơn để tránh bám bẩn khi hoạt động tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần thun màu xám, màu nâu hay màu đất.

  • Quần short thun nam tập gym

Những chiếc quần short tập gym đang là xu hướng thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe và thân hình đẹp nên nam giới thường xuyên tập luyện. Chọn một chiếc quần tập gym phù hợp vừa nâng cao chất lượng tập vừa giúp cho hình ảnh của bạn ở phòng tập gym trở nên đẹp hơn.

Quần short tập Gym

Quần short nam thun sẽ giúp cho các chàng trai thoải mái, tự tin và thuận tiện cho những động tác khó. Ngoài ra, nó còn phô ra cơ bắp chân cuồn cuộn, mạnh mẽ của các anh chàng. Đa số những chiếc quần short thun nam tập gym sẽ ôm sát vào người để bạn thực hiện được những động tác khó. Chất vải không phải thun vì nó sẽ lên form không đẹp và ôm sát quá sẽ thiếu sự tinh tế. Thường thì những chiếc quần short tập gym sẽ là vải poly nhập khẩu.

Cách phối quần short với áo thun nam

Quần short với áo thun chính là bộ đôi hoàn hảo, mang đậm chất thể thao mạnh mẽ và nam tính. Để an toàn thì chàng nên chọn những màu áo thun cùng màu với quần để tạo nên sự đồng điệu. Kiểu áo thun phù hợp trong trường hợp này chính là áo thun cổ tròn hoặc áo thun không cổ.

Giá quần short thun thể thao nam

Các loại quần short thun sẽ có giá rẻ hơn quần kaki. Giá thường dao động từ 70.000 – 200.000 đồng cho một chiếc quần thun đẹp và chất lượng. Đây cũng chính là lý do vì sao chiếc quần này lại xuất hiện trong tủ đồ của nam giới nhiều nhất rồi nhé!

3. Quần Short Jean nam đẹp

Quần jeans rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi, dạo phố và gặp gỡ bạn bè. Đây cũng chính là kiểu quần mà hầu hết anh em nào cũng có. Vải jean cứng nên quần có form rất chuẩn. Đồng thời nó cũng mang đến sự trẻ trung, bụi bặm và cực kì thời trang đấy nhé. Kiểu quần Sooc này rất phổ biến trên thế giới và phù hợp với thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng.

DUMB mùa hè Nhật Bản cũ Giặt quần short retro nam quần jeans hip-hop giải trí bảo vệ năm điểm - Quần short jean nam | Tàu Tốc Hành | Giá Sỉ

 

Ở Việt Nam ta hay gọi quần Jeans là quần bò. Thực ra vải jeans được làm từ bông khô trên nền chất liệu Cotton Duck. Nó có độ đàn hồi và co giãn ở mức tương đối nên khi sử dụng vẫn có cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Quần Short Jean Nam Rách: Những Bản Phối Kinh Điển Vượt Thời Gian

Một lưu ý nhỏ là khi giặt bạn không nên ngâm nước giặt hay nước xả vải quá lâu. Nếu không chiếc quần của bạn sẽ bị giãn quá mức và mất đi form dáng của nó. Những chiếc quần Jeans thường kết hợp với họa tiết, rách hoặc trơn. Với mẫu quần này thì không thể thiếu một chiếc thắt lưng đấy nhé!

4. Quần short nam cao cấp

Style thể thao luôn gắn liền với phái mạnh nên trang phục quần short lại khá phù hợp. Mỗi khi nhắc đến quần thể thao, chúng ta không thể nào bỏ qua được “ba ông lớn” là Adidas, Nike và Abercrombie. Các sản phẩm đến từ ba thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới này đều mang đậm phong cách thể thao cao cấp, mạnh mẽ.

Quần short thể thao nam Nike

mceclip17

Nếu như bạn là một tín đồ đam mê thời trang, chắc chắn bạn sẽ biết đến các thiết kế của nhà Nike. Đa số đều đơn giản, thường không có họa tiết mà chỉ có màu trơn và logo đi kèm. Vị trí hình dấu tích thành công thường nằm ở lai quần bên trái. Quần màu trắng sáng thì logo sẽ màu đen và ngược lại. Nhà Nike đã vô cùng thông thái khi đem thiết kế này vào sử dụng giúp cho người dùng tăng thêm độ nhận diện thương hiệu cực tốt.

Điều duy nhất làm nên sự khác biệt của quần áo hàng hiệu chính là nằm ở chất lượng. Khi mặc một chiếc quần short nam của Nike bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và mát mẻ. Vải co giãn tốt nhưng lại vẫn giữ được form quần theo thời gian.

Quần short nam Adidas chính hãng

mceclip18

Adidas và Nike luôn được giới điệu mộ đặt lên bàn cân so sánh vì thực tế chất lượng cả hai đều rất sát sao và có sự nổi bật riêng của mình. Quần Short thể thao nam Adidas thì lại gây được ấn tượng mạnh hơn với họa tiết ba sọc đặc trưng.

Những chi tiết sọc được thiết kế dọc theo hai bên ống quần, tạo nên sự thanh thoát và sành điệu cho người mặc. Màu sắc sọc linh hoạt hơn tùy thuộc vào màu quần. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần có màu xanh đen và sọc cam cho lạ mắt nhé!

Quần short nam hàng hiệu Abercrombie

mceclip19

Quần short nam hàng hiệu Abercrombie có tên đầy đủ là Abercrombie & Fitch (A&F). Tuy không quá phổ biến như hai ông lớn là Nike và Adidas nhưng A&F cũng đã ghi được dấu ấn lớn trong lòng người dùng bởi những sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Các mẫu quần short của thương hiệu này vô cùng đa dạng. Đa dạng cả về chất liệu cho đến thiết kế. Thế nhưng, điều khiến cho khách hàng hài lòng nhất vẫn chính là chất lượng bền, đẹp và cao cấp.

Cách phối đồ với quần short nam thể thao

Với những chiếc quần thể thao, cách phối đồ tốt nhất chính là áo ba lỗ bóng rổ. Vừa mang đến cảm giác mát mẻ mà lại thuận tiện cho việc luyện tập với nhiều động tác khó.

5. Quần short nam đi biển

Đối với một quốc gia có khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam thì các hoạt động vui chơi giải trí mùa hè sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Chắc chắn rằng mọi người sẽ vô cùng hào hứng khi đi biển cũng như lựa chọn những bộ trang phục phù hợp đúng không nào?

Quần short đi biển cho nam cũng có nhiều loại ví dụ như quần đùi đi dạo bờ biển, quần để bơi hay là quần chơi thể thao trên biển,…

Thiết kế quần short đi biển nam

Những chiếc quần để đi dạo trên biển thường sẽ có chiều dài đến đầu gối và có độ rộng vừa phải tạo cảm giác thoải mái. Các họa tiết nóng bỏng và sặc sỡ sẽ giúp cho bạn có những buổi vui chơi thêm cuồng nhiệt và thú vị hơn rất nhiều. Hoa lá, trái cây khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên những chiếc quần nổi bật. Chất vải của những chiếc quần này thường là vải thun, có dây chun lửng quần.

mceclip22

Quần short nam đi biển (ảnh: sưu tầm)

Ngược lại, đối với những chiếc quần bơi sẽ có thiết kế ôm sát và chất liệu trơn mướt. Có hai kiểu quần short bơi: đầu tiên là dài đến nửa đùi trên và quần hình tam giác. Kiểu quần tam giác thì thường sẽ không có họa tiết sặc sỡ; chủ yếu là trơn một màu và một vài mẫu sẽ có kết hợp với sọc kẻ ngang hoặc dọc.

Phối đồ với quần short nam đi biển

Để có thể mặc đẹp cùng quần short đi biển cũng phải tùy thuộc vào từng loại quần. Nếu như là quần để bơi thì các anh chàng hoàn toàn không cần mang áo, chỉ cần phối thêm kính bơi. Mặc áo khi bơi sẽ rất vướng, lại không thể nào khoe được body săn chắc. Còn đối với những chiếc quần short để dạo biển, tham gia những buổi party trên biển cùng bạn bè thì bạn nên mặc cùng với một chiếc áo thun mỏng hoặc áo ba lỗ. Bên ngoài hãy khoác thêm một chiếc sơ mi rộng để tạo được sự phóng khoáng.

mceclip23

Kết hợp thêm cùng cả một chiếc mũ lưỡi trai đeo ngược với một chiếc kính râm sẽ giúp cho set đồ đi biển trở nên đẹp hơn. Mix thêm một đôi sandal hoặc dép lê sẽ phù hợp hơn là một đôi sneaker nhiều đấy nhé!

6. Quần short nam mặc ở nhà

Mục đích chính mà nam giới sử dụng quần short có lẽ là mặc ở nhà. Các hoạt động thường ngày ở nhà diễn ra rất nhiều và thường xuyên nên những chiếc quần short được chọn đa số là quần thể thao hoặc những chiếc quần vải thun. Những chiếc quần cũng có thiết kế vô cùng đơn giản, hầu như không có nhiều họa tiết. Lưng quần được làm bằng dây chun và có túi đựng hai bên rộng rãi để tiện lợi đựng đồ cá nhân.

mceclip24

Bạn có thể chọn những kiểu quần short có ống rộng và dây chun quần điều chỉnh được kích thước vòng 2 thoải mái nhất. Những chiếc quần kẻ caro màu xám hoặc quần thun thái nhiều màu sắc sặc sỡ cũng sẽ rất phù hợp đấy nhé! Những chiếc quần này vừa mát, vừa co giãn tốt nên không kén người mặc. Nếu bạn muốn hạn chế được những vết bẩn bám vào, hãy chọn những chiếc quần có gam màu xanh dương đậm, vàng hay đỏ thẫm,…

Giá của những chiếc quần mặc ở nhà cũng rất bình dân, hầu như ai cũng sẽ mua được. Thế nhưng cũng tùy vào từng chất vải mà giá cả sẽ chênh lệch một chút nhưng cũng sẽ dao động với giá từ 50.000 đồng cho đến 100.000 đồng. Nếu như bạn mua với số lượng nhiều như theo một combo thì có thể sẽ còn rẻ hơn nữa đấy nhé!

7. Quần short nỉ nam đẹp

Vải nỉ là một sự kết hợp của hai chất liệu vải là len và vải. Phía bên trên quần sẽ được phủ một lớp lông ngắn. Cũng chính vì vậy mà bề mặt vải cũng rất mềm mại, khi mang nó sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

mceclip25

Ngoài việc mang đến cảm giác thư giãn, những chiếc quần short nỉ cũng có khả năng giữ ẩm tốt, không gây nóng bức. Vải nỉ cũng sẽ có nhiều loại như: nỉ da cá, nỉ cotton hay nỉ bông,… Màu sắc cũng nhiều nhưng được ưa chuộng nhất có lẽ là màu đen và trắng.

8. Quần short tây nam đẹp

Những kiểu quần short này phù hợp cho tất cả những buổi đi chơi, dự tiệc hay tụ tập cùng với bạn bè. Những chiếc quần short tây vừa mang đến sự trẻ trung, năng động lại phù hợp với bất kì nơi nào. Ví dụ như bạn có thể mặc chúng để đi du lịch, đi sân bay hay đi nhà sách,…

Phối quần short tây nam với áo sơ mi

mceclip26

Để có thể mix cùng với những chiếc áo sơ mi thì những mẫu quần short tây thường trơn, không họa tiết. Phần lớn những chiếc quần có họa tiết chỉ là những chiếc quần caro mỏng và không quá nổi bật.

Những chiếc quần có màu trung tính hoặc tông màu đất như: màu bơ, màu kem, đậu phộng hay trắng xám là đẹp nhất. Dù cho có phối cùng kiểu áo sơ mi nào đi nữa cũng đều hợp và toát lên tính thời trang.

9. Quần short nam vải dù

mceclip27

Những chiếc quần short nam vải dù không thấm nước, lên form cũng cứng và đẹp. Giá thành cũng tương đối rẻ nên nam giới có thể lựa chọn tương đối nhiều.

Thiết kế kiểu quần short vải dù cũng khá đơn giản, không quá nhiều họa tiết. Nếu như bạn có vóc dáng hơi gầy thì nên lựa chọn những quần có gam màu sáng như kem, xanh da trời hay màu be,… sẽ giúp bạn trông năng động và tràn đầy sức sống. Ngược lại nếu như bạn muốn mình trông gọn gàng, vừa vặn thì nên lựa chọn màu đen hay các tone màu trầm sẽ vô cùng phù hợp.

10. Quần short nam họa tiết

Quần short nam họa tiết dành cho những anh chàng yêu thích style nổi bật và thu hút đám đông. Những chiếc quần này có họa tiết nổi bật nhất thì thường sẽ kết hợp với áo thun trơn có màu nhạt.

Tổng hợp Quần Họa Tiết Nam giá rẻ, bán tháng 4/2024 - Mua Thông Minh

Họa tiết thường được thấy nhiều trong quân đội. Nó sẽ mang đến sự mạnh mẽ, vững chắc cho người đàn ông khi mặc. Thường thiết kế màu quần này sẽ có những chiếc túi hộp ở hai bên đùi và đằng sau mông.

Kết luận

Qua những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã có thêm các thông tin về quần short cũng như các mẫu quần short nam phổ biến. Hãy đến với Coolmate để sở hữu ngay cho mình những chiếc quần short với kiểu dáng và chất liệu thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đừng quên theo dõi TeenZBlog để cập nhật thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất.

0/5 (0 Reviews)
0393.598.200